LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA HIỆP HỘI YẾN SÀO VIỆT NAM VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN HÌNH DU LỊCH VIỆT NAM
Nhà báo Chu Loan – CT HĐQT, đại diện Công ty CP Truyền hình Du lịch Việt Nam và Ông Lê Thành Đại – Chủ tịch Hiệp hội Yến sào Việt Nam đã có buổi làm việc và ký kết hợp tác cùng nhau vào lúc 15 giờ chiều ngày 14/04/2024. Lễ ký kết đã chính thức đánh dấu cột mốc hợp tác giữa hai bên với mục tiêu đồng hành, phát triển.
Hiện tại, hai đơn vị thống nhất sẽ cùng hợp tác lan tỏa cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam – Miss Cosmetic Viet Nam 2024″ ý nghĩa và thực hiện các dự án “Phá Kỷ Lục Triệu Chữ Ký Tuyên Truyền Vì Sức Khỏe – Sắc Đẹp Cộng Đồng Việt Nam”.
Theo đó, cuộc thi tạo điểm nhấn với dự án “Phá Kỷ Lục Triệu Chữ Ký Tuyên Truyền Vì Sức Khỏe – Sắc Đẹp Cộng Đồng Việt Nam” thuộc chuỗi hành trình của cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam – Miss Cosmetic Viet Nam” 2024 hứa hẹn sẽ lan tỏa rộng khắp các tỉnh thành với thông điệp sức khỏe – sắc đẹp mang ý nghĩa sâu sắc. Dự án dự kiến sẽ phá kỷ lục trong nước và quốc tế.
Ngày hội “Phá Kỷ Lục Triệu Chữ Ký Tuyên Truyền Vì Sức Khỏe – Sắc Đẹp Cộng Đồng Việt Nam”, kêu gọi mọi người quan tâm đến giáo dục chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp cộng đồng tại địa phương. Ngoài ra, dự án tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu chia sẻ giữa các đơn vị trực thuộc Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam với cộng đồng tại địa phương.
Bên cạnh đó, Hiệp hội Yến sào Việt Nam cũng đã chính thức ký kết hợp tác với Trung tâm UNESCO Văn hóa Thông tin Truyền thông vào thời gian cùng ngày. Được biết, Trung tâm UNESCO Văn hóa Thông tin Truyền thông cũng đã thực hiện lễ ký kết với Công ty CP Truyền hình Du lịch Việt Nam vào ngày 04/04/2024 với dự án trên.
Quan hệ hợp tác giữa Công ty CP Truyền hình Du lịch Việt Nam và các đơn vị đồng hành hướng đến tinh thần lan tỏa cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam – Miss Cosmetic Viet Nam” 2024 cũng như giá trị ý nghĩa của dự án “Phá Kỷ Lục Triệu Chữ Ký Tuyên Truyền Vì Sức Khỏe – Sắc Đẹp Cộng Đồng Việt Nam” đến tất cả cộng đồng. Bên cạnh đó, sự chung tay từ các thí sinh tham gia, các doanh nghiệp đồng hành sẽ trở thành những mảnh ghép để thực hiện sứ mệnh cao quý của cuộc thi: Bảo Vệ Sức Khỏe – Sắc Đẹp Cho Toàn Cộng Đồng Người Dân Việt Nam.
Nguồn: Nguoinoitieng.net